Service Health

  • Cung cấp thông tin về tình trạng sức khỏe của các dịch vụ VNG Cloud.

  • Người dùng VNG Cloud có thể chủ động vào trang “Service Health”để kiểm tra sức khỏe dịch vụ VNG Cloud đang sử dụng mà không cần đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản sử dụng.

Xem bảng sức khỏe dịch vụ VNG Cloud – Service Health

  • Thông tin về sức khỏe dịch vụ đang thể hiện 14 ngày gần nhất, các sự cố hoặc vấn đề dịch vụ được liệt kê theo thời gian mặc định 14 ngày, người dùng có thể chọn xem

    • Thông tin tổng quát

      - Tổng số dịch dịch vụ hiện có của VNG Cloud

      - Tổng số sự cố theo thời gian gần nhất mặc định

      - Tổng số sự cố đang xử lý

      - Tổng số sự cố đã xử lý hoàn tất

    • Bảng chi tiết sức khỏe dịch vụ

      - Màu xanh: dịch vụ đang hoạt động bình thường

      - Màu cam (i): dịch vụ đang có sự cố và đang được xử lý

      - Màu xám (i): dịch vụ có sự cố và đã được xử lý

Xem chi tiết sự cố

Cách 1:

  • Định vị tại phần thông tin tổng quát, nhấn vào một trong những khu vực sau theo mức độ ưu tiên mong muốn của người dùng

- Sự cố

- Sự cố đang xử lý

- Sự cố đã xử lý

  • Di chuyển vào khu vực mong muốn, rê chuột đến khi hiện chú thích”Xem tất cả”, nhấn chuột lần nữ để hiện bảng danh sách các sự cố

  • Rê chuột đến cột “Tên sự cố”, nhấn chuột vào tên sự cố muốn xem chi tiết.

  • Tại bảng chi tiết sự cố, người dùng cũng có thể xem sự cố khác của cùng dịch vụ, bằng cách nhấn chọn vào khu vực “Các sự cố khác

Cách 2

  • Tìm dịch vụ muốn xem sức khỏe theo thứ tự sau:

  • Nhập khoảng thời gian mong muốn tra cứu

  • Tại ô tìm kiếm: nhập tên dịch vụ mong muốn, nếu không nhập tại bảng chi tiết sẽ hiển thị toàn bộ dịch vụ của VNG Cloud

  • Nhấn vào biểu tượng tìm kiếm

  • Di chuyển đến ngày có màu cam hoặc xám, nhấn chuột để vào màn hình chi tiết sự cố

  • Tại bảng chi tiết sự cố, người dùng cũng có thể xem sự cố khác của cùng dịch vụ, bằng cách nhấn chọn vào khu vực “Các sự cố khác”-

Tìm kiếm thông tin

Tại bảng chi tiết sự cố, người dùng cũng có thể xem sự cố khác của cùng dịch vụ, bằng cách nhấn chọn vào khu vực “Các sự cố khác”

  • Người dùng có thể tìm kiếm thông tin về

    o Tên sự cố

    o Mã sự cố

    o Hoặc tên dịch vụ

  • Thao tác

    o Di chuyển chuột đến khu vực tìm kiếm và nhấn chuột vào khu vực này

    o Chọn 1 trong các điều kiện tìm trong danh sách

    o Nhập nội dung muốn tìm theo điều kiện đã chọn và nhấn enter, hoặc thực hiện theo hướng dẫn trên bảng tìm kiếm

Last updated