- Created by Portal_Vinadata, last modified on Sep 16, 2019
You are viewing an old version of this page. View the current version.
Compare with Current View Page History
« Previous Version 37 Next »
Đây là nơi quý khách có thể tìm kiếm những câu hỏi thường gặp và những phúc đáp của team VNGCloud support
- Quý khách login vào trang quản trị, vào phần thông tin gói dịch vụ để xem hạn mức và cước sử dụng.
- Quý khách đăng ký account trên trang portal (https://vinadata.vn/), chọn dịch vụ dùng thử tiến hành tạo trial để sử dụng.
- Không tốn phí, quý khách login vào trang quản trị, vào phần điều phối ACD chỉnh từ reng đồng loạt sang tuần tự.
- Quý khách hàng có thể tự cấu hình lời chào tổng đài nếu tổng đài của quý khách đang là phiên bản mới nhất , nếu phiên bản cũ quý khách vui lòng contact VNGCloud để được upgrade lên phiên bản mới nhất .
- Quý khách hàng vui lòng update app Vcs lên phiên bản mới nhất , sau đó logout và login lại , nếu vẫn còn lỗi quý khách vui lòng remove app và tải lại giúp .
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại có tắt tính năng tiết kiệm pin trên phone ,
Quý khách kiểm tra và bật Notify trên thiết bị ,
Quý khách vui lòng chuyển từ wifi sang 3g 4g và chuyển về ngược lại .
- Quý khách hàng vui lòng lên trang Iportal và tạo 1 ticket với nội dung như trên , chúng tôi sẽ thay đổi như yêu cầu của quý khách .
- Quý khách hàng vui lòng lên trang Iportal và tạo 1 ticket với nội dung như trên , chúng tôi sẽ thay đổi như yêu cầu của quý khách .
Gửi quý khách thông tin nhà mạng theo đầu số tương ứng quý khách đang sử dụng
Nhà mạng CMC | 028 71 XXX XXX |
Nhà mạng FPT | 028 73 XXX XXX |
Nhà mạng GTEL | 028 999 XXX XXX |
Nhà mạng INDOTEL(ITEL) | 028 777 XXX XXX |
Nhà mạng VNPT | 028 3 XXX XXX |
Nhà mạng VIETTEL | 0282 XXX XXX /0286 XXX XXX |
Kính gửi quý khách tài liệu về cấu hình IVR https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2722644
Kính gửi quý khách tài liệu cấu hình ACD : https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2720534
Kính gửi quý khách tài liệu cấu hình Zoiper : https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2720914
Kính gửi quý khách tài liệu cấu hình điều phối cuộc gọi ra,Link hướng dẫn : https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2723439
Kính gửi quý khách tài liệu lấy lại mật khẩu users thành viên,Link hướng dẫn : https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2720723
Kính gửi quý khách tài liệu tạo danh bạ khách hàng Link hướng dẫn : https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2720135
Quý khách vui lòng lên trang quản trị để xuất file thống kê hàng tháng Link hướng dẫn : https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2720545
Quý khách vui lòng login trang https://register.vinadata.vn/resetpwd và lấy lại mất khẩu , sau đó login lại bình thường
Quý khách vui lòng kiểm tra lại cước phí vận hành và cước nhà mạng . nếu cước phí đã hết quý khách vui lòng mua thêm cước phí,Link hướng dẫn https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2720955
Quý khách vui lòng vào trang quản trị để lấy lại mât khẩu cho thành viên,Link hướng dẫn https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2720723
Hiện tại softphone vCS chỉ hỗ trợ trên window 10 . Nếu quý khách sử dụng window 7 thì quý khách vui lòng sử dụng Zoiper Softphone
Link hướng dẫn cài đặt Zoiper Soflphone : https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2720914
Quý khách có thể vào trang quản trị , chọn tùy chỉnh ACD để tùy chỉnh giờ cho tổng đài ,Link hướng dẫn https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2723468
Quý khách có thể vào trang quản trị , chọn tùy chỉnh ACD để tùy chỉnh mức gọi ra cho từng thành viên ,Link hướng dẫn https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2720781
Hiện tại soflphone VCS chỉ hổ trợ windows 10 , quý khách có thể xem tài liệu cấu hình theo link https://docs.vinadata.vn/pages/viewpage.action?pageId=2720579
Quý khách vui lòng kiểm tra lại mã Capcha để get OTP , kiểm tra lại xem số phone có đúng chưa.Nếu vẫn chưa được quy khách vui lòng gọi 19001549 bấm số 2 để được kĩ thuật hổ trợ .
Do một số browser chặn popup, chặn java . Quý khách vui lòng chọn vào popup để allow java ,sau đó sẽ console server bình thường .
Quý khách vui lòng thấy thông tin login trong email đăng kí , port ssh là 234, user ssh là stackop
Ví dụ: ssh -p234 stackops@61.226.30.x, nếu dùng key ssh -p234 -i /home/user/.ssh/id_rsa stackops@61.226.30.x .
Quý khách vui lòng thấy thông tin login trong email đăng kí , port remote desktop là 3490, user remote là stackops
Quý khách vui lòng kiểm tra lại Sercurity group , Security group (SEC) trên portal chưa allow port, hoặc allow không đúng group đang apply cho VPS.
Hệ thống sử dụng NAT 1- 1 nên user chỉ thấy IP Private, bên trong server listen theo ip private , bên ngoài truy cập bằng IP public
User change quyền ssh trong /etc/ssh/sshd_config (PermitRootLogin yes),resstart ssh service, khuyến cáo user không nên xài root, giảm thiểu việc bị brute-force, quyền stackops tương đường quyền root
Quý khách có thể Extend disk cho server mà không bị reboot
Quý khách có thể Extend disk cho server không bị mất dữ liệu
Quý khách có thể thực hiện như sau : Thực hiện extend disk trên portal Vinadata theo hướng dẫn https://vinadata.vn/cach-de-extend-volume/. Vào VPS thực hiện lệnh
growpart /dev/vda 1 resize2fs /dev/vda1Quý khách có thể thực hiện như sau : Thực hiện extend disk trên portal Vinadata, https://vinadata.vn/cach-de-extend-volume/
sau đó vào Disk Management-> Rescan lại disk-> Chọn disk để extendQuý khách có thể xóa để tạo lại VPS khác. Nếu bắt buộc phải reinstall OS, SE Operation manual support
Quý khách có thể truy cập qua openconsole trên trang portal vừa tạo. VPS linux có thể sử dụng ssh, VPS windows có thể xài remote desktop
Có , nếu resize VPS bắt buộc phải reboot server
VPS gần hết hạn sẽ có email thông, báo. Tới thời gian hết hạn sẽ bị xóa vào Trash, trong vòng 3 ngày user có thể vào Trash để restore. Login vào portal, Trash nằm trên góc phải trên cùng
Quý khách vào console reboot server
Hiện tại chưa hỗ trợ reset password server cho quy khách
Quý khách login vào trang portal. Click vào nút Turn off Trial tại góc phải phía trên của trang Portal., qua tab overview để update resource sau khi turn off trial
Quý khách kiểm tra trên webmin Vserver đã allow full port chưa nếu rồi vẫn chưa được thì Quý khách vào server kiểm tra port đó đã Listen trên Server chưa.
Quý khách vui lòng vào restart server lại và setting DNS chỉnh 8.8.8.8
- No labels