Page tree

VNG Cloud Help Center

Skip to end of metadata
Go to start of metadata

You are viewing an old version of this page. View the current version.

Compare with Current View Page History

« Previous Version 22 Next »

 Những Câu Hỏi Thường Gặp và Trả Lời
  • Đây là nơi quý khách có thể tìm kiếm những câu hỏi thường gặp và những phúc đáp của team VNGCloud support
 [Vcs] Kiểm tra hạn mức gọi ra và cước vận hành ?
  • Quý khách login vào trang quản trị, vào phần thông tin gói dịch vụ để xem hạn mức và cước sử dụng.
 [Vcs]Tôi muốn dùng thử trial thì làm thế nào ?
  • Quý khách đăng ký account trên trang portal (https://vinadata.vn/), chọn dịch vụ dùng thử tiến hành tạo trial để sử dụng.
 [Vcs]Tôi muốn thay đổi từ reng đồng loạt sang tuần tự thì có tốn phí không?
  • Không tốn phí, quý khách login vào trang quản trị, vào phần điều phối ACD chỉnh từ reng đồng loạt sang tuần tự.
 [Vcs]Tôi muốn thay đổi lời chào tổng đài ?
  • Quý khách hàng có thể tự cấu hình lời chào tổng đài nếu tổng đài của bạn đang ở phiên bản mới nhất , nếu phiên bản cũ quý khách vui lòng contact VNGCloud để được upgrade lên phiên bản mới nhất .
 [Vcs]Tôi thường bị lỗi báo đăng nhập tài khoản trên thiết bị khác?
  • Quý khách hàng vui lòng update app Vcs lên phiên bản mới nhất , sau đó logout và login lại , nếu vẫn còn lỗi bạn vui lòng remove app và tải lại giúp .
 [Vcs]Tôi thường bị lỗi âm thanh bì rè , hay đứt quãng khi đang gọi ?
  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại có tắt tính năng tiết kiệm pin trên phone ,

  • Quý khách kiểm tra và bật Notify trên thiết bị ,

  • Quý khách vui lòng chuyển từ wifi sang 3g 4g và chuyển về ngược lại .

 [Vcs]Tôi muốn thay đổi thông tin email quản trị ?
  • Quý khách hàng vui lòng lên trang Iportal và tạo 1 ticket với nội dung như trên , chúng tôi sẽ thay đổi như yêu cầu của bạn .
 [Vcs]Tôi muốn thêm email nhận hóa đơn ?
  • Quý khách hàng vui lòng lên trang Iportal và tạo 1 ticket với nội dung như trên , chúng tôi sẽ thay đổi như yêu cầu của bạn .
 [Vcs]Cước phí của Vcs như thế nào ?
  • Vcs có 2 loại cước phí :
    _ Cước vận hành :  cước duy trì cuộc gọi ra và gọi vào tổng đài .  Mỗi tháng khách hàng sẽ có 1500p/miễn phí tùy theo gói KH đăng  . Nếu qúy khách sử dụng hết số phút vận hành miễn phí khi đó sẽ tính phí 200đ/phút.
    _ Cước gọi nhà mạng: là cước phí thanh toán với nhà mạng qúy khách đăng kí sử dụng đầu số . Cước nhà mạng qúy khách sẽ thanh toán trực tiếp hàng tháng với nhà mạng
  • No labels