You are viewing an old version of this page. View the current version.
Compare with Current
View Page History
« Previous
Version 19
Next »
Những Câu Hỏi Thường Gặp và Trả Lời
- Đây là nơi quý khách hàng có thể tìm kiếm những câu hỏi thường gặp và những phúc đáp của team VNGCloud support
[Vcs] Kiểm tra hạn mức gọi ra và cước vận hành ?
- Anh/chị login vào trang quản trị, vào phần thông tin gói dịch vụ để xem hạn mức và cước sử dụng.
[Vcs]Tôi muốn dùng thử trial thì làm thế nào ?
- Anh/chị đăng ký account trên trang portal (https://vinadata.vn/), chọn dịch vụ dùng thử tiến hành tạo trial để sử dụng.
[Vcs]Tôi muốn thay đổi từ reng đồng loạt sang tuần tự thì có tốn phí không?
- Không tốn phí, anh/chị login vào trang quản trị, vào phần điều phối ACD chỉnh từ reng đồng loạt sang tuần tự.
[Vcs]Tôi muốn thay đổi lời chào tổng đài ?
- Quý khách hàng có thể tự cấu hình lời chào tổng đài nếu tổng đài của bạn đang ở phiên bản mới nhất , nếu phiên bản cũ bạn vui lòng contact VNGCloud để được upgrade lên phiên bản mới nhất .
[Vcs]Tôi thường bị lỗi báo đăng nhập tài khoản trên thiết bị khác?
- Quý khách hàng vui lòng update app Vcs lên phiên bản mới nhất , sau đó logout và login lại , nếu vẫn còn lỗi bạn vui lòng remove app và tải lại giúp .
[Vcs]Tôi thường bị lỗi âm thanh bì rè , hay đứt quãng khi đang gọi ?
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại có tắt tính năng tiết kiệm pin trên phone ,
Kiểm tra và bật tất cả Notify trên thiết bị ,
Bạn vui lòng chuyển từ wifi sang 3g 4g và chuyển về ngược lại .
[Vcs]Tôi muốn thay đổi thông tin email quản trị ?
- Quý khách hàng vui lòng lên trang Iportal và tạo 1 ticket với nội dung như trên , chúng tôi sẽ thay đổi như yêu cầu của bạn .
[Vcs]Tôi muốn thêm email nhận hóa đơn ?
- Quý khách hàng vui lòng lên trang Iportal và tạo 1 ticket với nội dung như trên , chúng tôi sẽ thay đổi như yêu cầu của bạn .