Page tree

VNG Cloud Help Center

Skip to end of metadata
Go to start of metadata

Hướng dẫn sử dụng


Lưu ý:

  • Trước khi cấu hình, cần FACTORY RESET thiết bị.
    • YEALINK:
      • Nhấn giữ phím OK trong 10 giây.

      • Màn hình IP-Phone sẽ hiện ra mục Reset To Factory.

      • Chọn OK để xác nhận.

      • Màn hình sẽ hiển thị "Resetting Please Wait"

      • Chờ vài phút để IP-Phone tự hoàn thành quá trình reset factory.

    • FANVIL, GRANDSTREAM sẽ tùy thuộc vào model, Quý khách vui lòng tìm hướng dẫn theo tài liệu của máy hoặc trên Google.

  • Sau khi cấu hình xong, cần REBOOT (khởi động lại thiết bị).
  • Trong trường hợp nếu cấu hình không được trên trang quản trị vCS, vui lòng vô trang web quản trị của hãng điện thoại IP-Phone để cấu hình manual.


  1. Truy cập vào trang quản trị vCS
  2. Tại phần vContact – Danh bạ thành viên > Nhấp chọn Quản lý thành viên

       3. Chọn thành viên muốn tùy chỉnh cấu hình IP Phone Yealink > Nhấp Sửa.

       4. Tại phần Thông tin tài khoản dùng kết nối Zoiper, IP-Phone (Yealink, Fanvil), nhập thông tin 2 trường dữ liệu sau:

    • Loại thiết bị (hardphoneProviderCode): Chọn Yealink hoặc Fanvil,…
    • Địa chỉ MAC (hardphoneMacAddress): Coi thông tin tại nhãn dán dưới thiết bị

       5. Cuối cùng nhấp Lưu để lưu lại cài đặt và hoàn tất quá trình cấu hình.


Hãy hợp tác cùng chúng tôi để xây dựng một hệ thống mạnh mẽ và hoàn chỉnh hơn. Truy cập vào nguồn tài nguyên đặc biệt dành riêng cho các nhà phát triển của vCS  https://developers.123cs.vn/

Tổng đài di động vCS

Hotline: 1900 1549 (Nhánh 2)

Email hỗ trợ: support@vngcloud.vn



  • No labels